Wednesday, August 19, 2015

ข่าวลับกรองแล้ว 20 สิงหาคม 2558


ข่าวลับกรองแล้ว 20 สิงหาคม 2558 

"ครม.ใหม่ไม่มีใครเซนต์แต่งตั้งคงนั่งบริหารกันอย่างเถื่อนๆ"

(เครดิต)  สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/

*ที่สุดแล้วเศรษฐกิจไทยก็ไปไม่รอดเพราะถ้ารอดก็ไม่ต้องเปลี่ยนทีมเศรษฐกิจเชื้อพระวงศ์"หม่อมอุ๋ย+สมหมายภาษี"...แต่ทีมใหม่นี้ยิ่งไปไม่รอดหนักกว่าเดิมเพราะเป็นเหล้าใหม่ในโถขี้เก่าคสช.ที่เหม็นคละคลุ้งแถมยังไม่มีใครเซนต์แต่งตั้ง
*โผครม.ประยุทธ์3หลุดออกมาแล้วก่อนมีเสียงระเบิด(หลังจากประยุทธ์เล่นลครโกหกและกักขฬะหน้าสื่ออยู่นาน)ขณะนี้อยู่ระหว่างนำขึ้นทูลเกล้า...คงคลอดไม่ยากแต่จะเป็นครม.เถื่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่มีประเทศไทยมาเพราะแถลงการณ์สำนักพระราชวังฉบับที่14บอกความจริงแล้วว่ากษัตริย์ภูมิพลกลายเป็นผักอย่างสิ้นสงสัยนอนให้อาหารทางสายยางและระบบน้ำในสมองมีปัญหาเกินกว่าจะเยียวยาซึ่งสปท.ได้รายงานไปแล้วฉบับล่าสุดลว.12สิงหาว่านอนหลับทั้งวันเสล็ดมากแม้แต่ต่อสายยางให้อาหารทางปากยังไม่ได้เพราะจะสำลัก...วันนี้กำลังตัดสินใจว่าจะต้องเจาะคอหรือไม่เพราะเสล็ดมากกำลังปอดไม่แข็งแรงพอจะขับเสล็ดออกได้ตามปกติ
*รับประกันได้ไม่มีทางที่จะมีภาพประยุทธ์นำครม.ใหม่เข้าถวายสัตย์แน่นอน...ถ้ามีก็ให้รู้ไว้ใช้เทคนิคตัดต่อหลอกล่อสลิ่มกันต่อไปว่ายังมีพระพลานามัยสมบูรณ์
*จะให้ถวายสัตย์กับตัวแทนคือคุณป้าก็บ้าไปแล้ว...ภาพล่าสุดที่สำนักพระราชวังบรรจงถ่ายแจกแหกตาประชาชนว่าคุณป้าสมจิตทำบุญวันเกิดก็จัดกันแบบพอเพียงอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนเพราะคุณป้าหน้าก็ไม่ยอมแต่งปากแดงก็ซีดไปทั้งลูกชายลูกสาวต้องคอยประกบสองข้างเพราะแค่จะยกมือไหว้พระยังทำไม่ได้ต้องคอยจับมือให้พนม...พระที่ได้รับนิมนต์ไปยังต้องก้มหน้าหลบตาไม่กล้ามองเพราะกลัวจะเจอคดี112ข้อหา"เป็นผู้เอาภาพที่เห็นจริงแต่ไม่ตรงกับภาพข่าวแจกของวังออกมาเผยแพร่"
*ฉายาครม.ชุดนี้เรียกให้เต็มยศคือ"คณะรัฐมนตรีชุดพระปรมาภิไธยปลอม"

*ทีมเศรษฐกิจใหม่ที่ประยุทธ์ฝันว่าจะมาแก้หน้าก็ดูหน้าสงสารจังเพราะประวัติหัวหน้าทีมก็เน่ามานาน...มาดูประวัติจริงของสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจที่วิกิพีเดียยังไม่รู้...เดิมชื่อเด็กชาย"ฮั่วกวง แซ่จัง"เด็กๆแถวโรงเรียนเผยอิงเยาวราชเรียกว่า"ไอ้กวง"เป็นน้องชายนายสม จาตุศรีพิทักษ์อดีตผู้บริหารธนาคารเอเชียทรัสต์และเจ้าของธนาคารนครหลวงไทย เป็นตัวใหญ่อาชญากรทางเศรษฐกิจตัวจริงหนึ่งในกลุ่มธนาคารเถ้าแก่สายพลเอกเปรมที่เป็นปลิงดูดเลือดระบบเศรษฐกิจไทยมายาวนานจนระบบเศรษฐกิจพังทลายเมื่อปี2540และเป็นหนึ่งในกลุ่มเถ้าแก่ที่ล้มบนฝูกคือธนาคารล้มละลายปิดตัวไปทิ้งขี้ให้ประชาชนจนถึงวันนี้ธนาคารนครหลวงไทยของพี่ชายสมคิดเป็นหนึ่งในกลุ่มธนาคารล้มละลายที่ยังติดหนีี้กองทุนฟื้นฟูธนาคารรวมเป็นแสนแสนล้านที่ทุกรัฐบาลปวดกบาลเพราะยังต้องตั้งงบประมาณชดเชยดอกเบี้ยที่ค้างอยู่ในระบบบัญชีที่ปิดไม่ลงเกือบ20ปีแล้ว...แม้ธนาคารล้มแต่เถ้าแก่สม จาตุศรีพิทักษ์ พี่ชายหัวหน้าทีมเศรษฐกิจใหม่ยังรวยเป็นปกติ ยังรับใช้เลียตีนพลเอกเปรมตั้งแต่ก่อนธนาคารล้มละลายจนถึงวันนี้ดังนั้นตั้งแต่พลเอกเปรมทำรัฐประหารเมื่อ19กันยายน2549ล้มทักษิณและทำต่อเนื่องจนถึงล้มยิ่งลักษณ์, เสี่ยสมพี่ชายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ก็ได้รับแต่งตั้งเป็นสมาชิกวุฒิสภาตั้งแต่นั้นมาจนถึงวันนี้ก็ยังติดกลุ่มผู้สนับสนุนเผด็จการเปรมจนถึงขณะนี้ยังได้รับแต่งตั้งเป็นสมาชิกสภาสุนัขรับใช้แห่งชาติ(สนช.)

*ความใกล้ชิดกับพลเอกเปรมของ"เสี่ยสม"คนนี้มีมาตั้งแต่ว่าที่รองนายก"ไอ้กวง"ยังเป็นเด็กนุ่งกางเกงขาสั้นหลักฐานชัดเจนคือก่อนที่ธนาคารนครหลวงไทยจะเจ๊งในปีวิกฤติเศรษฐกิจใหญ่ต้มยำกุ้ง2540พลเอกเปรมถึงขั้นถือเงินสดห้าแสนบาท(เป็นเงินที่นายสมจัดถวายพลเอกใส่พระหัตถ์พลเอกเปรมเพื่อจัดฉาก)เดินไปฝากเงินที่ธนาคารนครหลวงไทยเพื่อเรียกความเชื่อมั่นเพราะเวลานั้นประชาชนแห่กันไปถอนเงินหาคนฝากเงินไม่มี...ดังนั้นคงไม่แปลกใจว่าทำไมประยุทธ์จึงต้องญาติดีกับสมคิดตั้งแต่เริ่มต้นดึงเข้ามาเป็นที่ปรึกษาคสช.และถึงขนาดต้องประกาศขอตัวมาช่วยงานในงานแต่งลูกชายสมคิดเมื่อ25กรกฎาที่ผ่านมาจนเป็นที่ฮือฮาในหน้าหนังสือพิมพ์ก็เพราะเป็นเด็กฝากจากสายพลเอกเปรม...ถ้ารู้ลึกไปกว่านี้ก็จะรู้ว่ารัฐบาลประยุทธ์ข้างในมีแต่ขี้กับใส้ดังนั้นอาการไข้ทางเศรษฐกิจของประเทศไทยจึงไม่มีทางฟื้น

*"ไอ้กวง"มันกลวงสมชื่อจริงๆมีแต่ไอ้"ไอ้เปรม"ที่แก่จนหลงและหลงเชื่อว่านายสมคิดมีน้ำยาเพราะไอ้กวงกับสมพี่ชายนั่งประคบประหงมคนแก่และทูลรายงาน"องค์เปรม"ว่าสมัยที่เศรษฐกิจยุคทักษิณเฟื่องฟูนั้นเป็นฝีมือไอ้กวงจนบ้านสี่เสาเชื่อกันทั้งบ้าน(เพราะไอ้กวงจริงๆจบด้านการตลาดเป็นเพียงนักโฆษณาไม่ใช่จบทางด้านเศรษฐกิจการธนาคาร)ถึงขนาดเปรมใช้บังสนธิยึดอำนาจเมื่อ19กันยา49พลเอกสุรยุทธลูกป๋าขึ้นเป็นนายกฯยังต้องเอาไอ้กวงมาเป็นที่ปรึกษาแต่ตอนนั้นภาพลักษณ์ไอ้กวงยังแกะไม่ออกจากทักษิณและคณะยึดอำนาจกำลังจะล้างบางตัดสิทธิ์กรรมการไทยรักไทย5ปี ไอ้กวงจึงต้องมีอันเป็นไปใน3วัน7วันทันที
*ความเดิมไอ้กวงเป็นเด็กทักษิณ(ตอนนั้นยังไม่ได่แบ่งสายแดงเหลืองนักธุรกิจทั้งหลายต้องขึ้นสายเจ้าผ่านเปรมไม่เช่นนั้นโตไม่ได้)ที่เริ่มต้นชีวิตการเมืองก็มีอาการขี้ขึ้นสมอง...จากสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดทักษิณก็ประเคนตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงขุนคลังให้แต่ไอ้กวงไม่กล้ารับเพราะยังกระดูกอ่อนจึงขอไปว่าการกระทรวงพานิชย์แต่ปรากฎว่าถูกขาใหญ่การสื่อสารอดิศรัย โพธารามิกที่นำพลพรรคสส.จากชาติพัฒนามาร่วมพรรคไทยรักไทยหลายคนตกลงจองไว้กับทักษิณก่อนแล้ว สมคิด"กวง"จึงแห้วจำต้องขาสั่นไปนั่งที่กระทรวงการคลังดังนั้นการบริหารทั้งหมดจึงทำตามที่ทักษิณสั่งการ แต่"กวง"มีศิลปในการโม้ต่อสาธารณะจึงดูท่าทางเป็นเรื่องเป็นราว
*กวงเป็นเด็กไร้เดียงสาทางการเมืองพอเริ่มอยู่ไปรัฐบาลทักษิณแก้ปัญหาวิกฤติต้มยำกุ้งได้สำเร็จ,กวงก็ตีกินและเริ่มฟันกระสันอยากเป็นนายกบ้างและเมื่อสัญญานล้มทักษิณแจ่มชัดในปี2548พี่ชายสมจึงดึง"ไอ้กวง"แปรพักต์ออกห่างทักษิณไปสวามิภักดิ์องค์เปรม,กวงเป็นเด็กหน้าซื่อใสแต่ใจคดได้แอบไปร่วมประชุมกับพลเอกสุรยุทธ์ก่อนการรัฐประหาร2549ณ.ที่แห่งหนึ่งด้วยหลงเชื่อว่าองค์เปรมจะให้รางวัลปั้นขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีเพราะพันธมิตรกำลังเริ่มก่อจราจลตามแผนขององค์เปรมอย่างโจ่งแจ้งแล้วแต่การประชุมลับที่เด็กชายกวงแอบไปนั้นไม่อาจรอดพ้นไปจากสายตาของทักษิณได้พอเจอทักษิณดักทางถึงกับหน้าถอดสีในเวลานั้น(*องค์เป็นคำย่อจากคำว่า"องคมนตรี"ที่เจ้าหน้าที่ในสำนักงานองคมนตรีถูกบังคับให้ใช้เรียกชื่อองคมนตรีทุกคนแทนคำว่านาย)
*มาถึงวันนี้การเป็นที่ปรึกษาพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ก็ดีและก้าวขึ้นเป็นที่ปรึกษาคสช.จนเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของรัฐบาลเผด็จการคสช.ของสมคิดจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะประยุทธคือคนโง่แห่งยุคศตวรรษที่21ที่คอนเนคชั่นด้านเศรษฐกิจการเมืองตีบตันดังนั้นการโหนอำนาจจึงต้องโหนสถาบันเจ้าทุกทางโดยจำต้องใช้มือหนึ่งโหนองค์เปรมและอีกมือหนึ่งโหนฟ้าชายจึงเป็นที่มาของสมคิดได้ขี่คอประยุทธ์ในวันนี้

*ก็เพราะครม.ประยุทธ์3เป็นเหล้าใหม่ในโถขี้เก่าที่ถูกทั้งโลกประนามจากการยึดอำนาจและละเมิดสิทธิมนุษยชนตั้งแต่จับขังประชาชนด้วย112จนถึงโลฮิงยาและเป็นขี้ข้าจีนเพราะจนตรอกจนต้องเอาใจจีนโดยยอมส่งอุยกูคืนให้จีนทั้งที่ลี้ภัยมาไทยแต่ก็ต้องถูกส่งกลับไปตายที่จีนจนเกิดระเบิดที่ราชประสงค์อย่างนี้ต่อให้10"ไอ้กวง"ก็ต้องกลวงๆๆ

*ปีนี้ส่งออกติดลบ3ทำให้ทหารจำต้องถอนสมอความอวดเก่งโดยพลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะต้องยอมถอยให้นางอภิรดี ตันตราภรณ์อดีตปลัดกระกรวงพานิชย์ขึ้นเป็นว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพานิชย์แทนแต่พลเอกฉัตรชัยในฐานะกระเป๋าเงินคสช.มาแต่ดั้งเดิมเมื่อครั้งหาเงินแบ่งกันใช้ในทีวีช่อง5ประยุทธ์จึงยังต้องให้ไปนั่งกระทรวงเกษตรที่เป็นแหล่งเงินงบเฉียดสองแสนล้านต่อไป...ขอแสดงความเสียใจล่วงหน้ากับเกษตรกรที่จะต้องทุกข์ยากหนักขึ้นกว่าเดิม

*หลายกระทรวงเศรษฐกิจและกระทรวงหน้าตาที่ต้องคบค้าต่างประเทศที่ทหารอวดเก่งโง่แต่ขยันหาประโยชน์ต้องยอมถอยให้เช่นพานิชย์,คมนาคม,อุตสาหกรรมและต่างประเทศแต่สปท.ขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีทางที่จะแก้เศรษฐกิจตกต่ำและความทุกข์ยากของประชาชนได้ด้วยปัจจัย3ตัวที่เป็นกุญแจล็อคเปิดไม่ออกคือ(1)ยังเป็นครม.เผด็จการที่จะต่ออำนาจไม่รู้จบที่โลกคว่ำบาตร...อย่างนี้ต่อให้10สมคิดก็คิดไม่ตก(2)งบส่วนใหญ่ยังนำไปบำรุงบำเรอราชสำนัก(ตัวอย่างล่าสุดใช้งบ2,000กว่าล้านบาทก่อสร้างอนุสาวรีย์7มหาราชที่หัวหินขนาดตัวสูงราวตึกสิบชั้นเท่าคิมอินซุงในเกาหลีเหนือในขณะที่เกิดวิกฤติเศรษฐกิจประชาชนอดอยาก)แม้แต่เพียงเศษเงินก็ไม่หล่นไปถึงมือชาวนาจำนำข้าวหรือเพื่อแก้ปัญหาราคาสินค้าเกษตรตกต่ำและการขาดแคลนน้ำ...อย่างนี้ต่อให้10ปลัดกระทรวงพานิชย์อุตสาหกรรมก็ทำอะไรไม่ได้(3)เศรษฐกิจทรุดสะสมตั้งแต่ยึดอำนาจจากหม่อมอุ๋ยที่อู้ยื้อกันมาปีกว่าจนค่าเงินบาทไหลตกลงไปใกล้36บาทต่อ1ดอลล่าแต่ต่อมาจีนที่คสช.ขอกอดตีนอยู่เกิดวิกฤติซ้ำอีกจำต้องลดค่าเงินหยวน,เป็นอย่างนี้เห็นทีบาทไทยต้องไหลลงไปอีกใกล้แตะ40บาทแน่ๆ...อย่างนี้ต่อให้ประยุทธ์บินไปเจรจาการค้าถึงดาวอังคารก็ต้องอาการปางตาย...ยิ่งมาเจอระเบิดทั้งจีนและฝรั่งตายนั่งท่องเที่ยวยิ่งหดหายชีวิตไทยคงตายคามือประยุทธ์แน่นอน

*ข่าวระเบิดคนวิเคราะห์กันมากมาย สปท.ขอบายไปก่อนจนกว่าจะได้ข่าวกรองชัดเจนจึงจะกลับมารายงานแต่ที่แน่ๆคนวางระเบิดมันหักหน้าไบค์ฟอร์มัมและเป็นบทพิสูจน์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากเสียงระเบิดที่ป้องกันไม่ได้และไม่เคยจับได้นอกจากแพะก็คือทหารและตำรวจไทยเก่งแต่นุ่งกระโปรงแอบหลังไอ้โล้นเทพก่อจราจลแล้วยึดอำนาจเท่านั้นเรื่องป้องกันประเทศทำอะไรไม่เป็น555แล้วพบกันใหม่//จบข่าว//

No comments:

Post a Comment