Wednesday, May 4, 2016

ไอ้ตูบประยุทธ์ มึงรีบไปฟ้อง พ่อมึงเลยเดี๋ยวนี้

ไอ้ตูบประยุทธ์ มึงรีบไปฟ้อง พ่อมึงเลยเดี๋ยวนี้

-----------------------------------------------------------------------------------

"ดูก่อน ไอ้ตูบประยุทธ์  ผู้โหดร้าย ยิ่งกว่าสัตว์ป่า สัตว์เดรฉานใดๆ ในแผ่นดินนี้  มึงมันไร้ทศพิธราชธรรม ไม่มีแม้ ศีล 5 สักตัวเดียว โกหก ตอแหล ปากหมา ใจสัส เลวยิ่งกว่า สุนุขที่เนรคุณ  

-
"มึงไอ้ตูบ มีอำนาจ ก็กลั่นแกล้ง จับใครต่อใครที่ต้องการแสดงออกบนพื้นฐานของสิทธิมนุษยชน  รวมทั้งพี่น้องกู มาตีตรวน 
-

มึงจับกุม คุมขังได้ แต่ก็เพียง  " ร่างกาย" ของพวกกูเท่านั้น อีกทั้ง 99 ศพ ที่ตาย พวกเขาก็ยังไม่ได้หวั่นเกรงต่ออำนาจ เหี้ย ๆ ของมึง ไอ้ตูบ

-
แต่มึงรู้ไหม  มึงหามีอำนาจ จับกุม ควบคุม คุมขัง "จิตใจ" ของพี่น้องกู "หา ได้ ไม่"

-
ไอ้ตูบมึงตัวเป็นชาย อก3ศอก ชาติทหาร นักรบ- แต่รังแก ผู้อ่อนแอกว่า จับเด็กผู้หญิงที่เขาต้องการไปดูการโกงที่ ราชภักดิ์ มาตรวจภายใน  จนเป็นข่าวดัง ทั่วโลก

กูขอถามหน่อย.... 
-
หากประชาชนกว่า 20 ล้านคนที่ไม่เอาระบอบ เผด็จการ ทรราช คสช. ของพวกมึง " จับลูกสาวแฝดของมึง ตรวจภายในบ้างมึงจะยอมไหม"  

-
ปล่อยครั้งที่ทหารเหี้ย ของมึง ใช้ความรุนแรงเข้าจับคุม แม้นิสิตนักศึกษา ประชาชนที่มึงสั่งให้ ทำร้ายและจับคุมเขา พวกเขา ปราศจากอาวุธ มือเปล่า แต่ทำไมพวกมึงต้องทุบตี พวกเขาด้วย ทั้งกล่าวหาว่า พวกเขารับเงินทักษิญมาป่วน และ มโน กล่าวหาต่างๆนาๆ ไร้หลักฐานและข้ออ้างอิง ไปวันๆ เท่านั้นเอง

-
ไอ้ตูบประยุทธ์  สัตรี เป็นเพศแม่ ของมึง หรือว่ามึงเกิดมาจาก รูตูดของเหี้ย หรือว่าพ่อแม่มึง เลี้ยงดูมึงด้วยน้ำล้างตีน แทนน้ำนม มึงถึง เหี้ยและชั่วได้ถึงขนาดนี้........... ว่ะ
-
ไอ้ตูบประยุทธ์  มึงมันสมควรที่จะ ลาออกได้แล้ว ปล้วไปหา  "ผ้าถุงนุ่งเสีย" หรือไม่ก็เอาปี๊บ มาคลุมหัว เพราะความระยำของมึงและพวก ที่ละเมิดสิทธมนุษยชน อย่างไม่สิ้นสุด ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา

-
ไอ้ตูบ มึงอายหมาเป็นไหม ? ทุกวันนี้หมาเดือดร้อนก็เพราะมึง "คดีหมิ่นหมาที่พวกมึงใช้จับ ประชาชน ดังไปทั่วโลก"  แล้วตอนนี้มึงกำลังทำให้ สภาบันเหี้ยสันคลอน อีก ๆ หน่อย ประชาชน เขาไม่กราบเหี้ย ก็เพราะมึง... ไอ้สัส 

-
กูและพวก จะร้องเรียน - ฟ้องให้ "คนทั้งโลก" US UN ICC-ดู ว่าไอ้ตูบประยุทธ์ ไอ้ฆาตกร ล้างเผ่าพันธุ์ ไอ้คนหน้าด้าน หน้าทน หน้าหนา-ไร้ยางอาย ไอ้ตอแหล  ฆ่าประชาชน .ฆ่าเด็กนักศึกษา ฆ่า เด็ก และฆ่าพี่น้องกูที่ภาคใต้ ตายกว่า 8 พันศพ

-
วันนี้ แค่มึงเห็นภาพที่สื่อ ออกแทนความเหี้ยระยำ ของมึง มึงกลับทนไม่ได้ ไอ้ตูบประยุทธ์ มึงรีบไปฟ้อง พ่อมึงเลย การที่กูและพวก ตัดต่อภาพ มึงเจ็บปวดใจมากใช่ไหม  มึงปวดร้าวใจมากกว่า ญาติวีรชนที่ถูกมึงและพวกฆ่าตายเป็นหมื่นศพ อย่างนั้นหรือ

-
มึงแค้นใจยิ่งกว่า ครอบครัวของผู้ถูก จับคุมขังคุกกว่า 800 คน อย่างงั้นซิ 
-

มึงทุกข์ทรมาน มากกว่า ผู้หญิงและเด็กที่ขาดเสาหลัก หาเลี้ยงครอบครัว หรือ
-
ชีวิตของครอบครัวเหล่านั้น ต้องอยู่อนาถา ไร้ที่พึ่งพิง  เพราะทหารหมาหน้าเหี้ย ภายใต้การสั่งการของไอ้ตูบ ประยุทธ์ ฆ่าและขังพวกเขาอย่างงั้นซิ

-
กูและพวก ไม่ได้กลัวกฏหมายของพวกมึง ไอ้ตูบประยุทธ์   ไม่ว่ามึงจะเอา "ม.หัวควย" อะไรมายัดเป็นข้อหาใส่ให้กูและพวก กฏหมายเหี้ย ๆ ของพวกมึงใช้ปกครองเหี้ยของมึง ได้เท่านั้น 
-

กูคือประชาชน คนเป็นเจ้าของประเทศ โว้ย.... เฮ้ย

-
เสรีชน


No comments:

Post a Comment