Friday, May 20, 2016

ขอแรงพี่น้อง โปรดร่วมมือรวมใจ กันอีกครั้งเพื่อปกป้องพระศาสนา

อีกครั้ง พี่น้อง โปรด..... ร่วมใจปกป้อง หลวงพ่อ และพระศาสนา
-
สภาพในปัจจุบัน เราท่านก็ได้เห็นกันอยู่เต็มตา ถึง อำนาจของ ทรราช คสช. และเครือข่าย ที่ไม่ใช่มุ่งร้ายต่อแค่ประชาชนภายในชาติเท่านั้น
-
หากแต่ ทรราช คสช. ยังลุแก่อำนาจ หวังที่จะปล้นเงินของวัดพระธรรมกายอีกด้วย หากเราท่านอยู่เฉย ไฉนเลย เราจะมีศาสนาไว้พึ่งพิง
-
ทรราช คสช. มันต้องการแค่เงินบริจาค และเข้ายึด วัด พระธรรมกาย แม้วัด พระธรรมกายจะไม่มีความผิด แต่............ กลุ่มพวกมารศาสนาก็จะยัดข้อหาต่างๆนา ให้จงได้.............. แหละนั้นคือความจริง ที่ ทรราช คสช.3 และเครือข่ายได้ กระทำต่อประชาชน และ วัดพระธรรมกาย
-
เราท่าน สามารถหยุดการกระทำ ของ พวกมารศาสนาเหล่านี้ได้ ด้วยการร่วมลงชื่อ และร้องขอความช่วยเหลือจาก สหรัฐ อเมริกา
-
จงร่วมมือร่วมใจกันปกป้องพระศาสนา และวัดธรรมกาย
-
แค่ ลงชื่อและนามสกุล พร้อม Emailเท่านั้น เราท่านก็สามารถ หยุดความชั่วของ เหล่า ทรราช คสช. ได้แล้ว สำหรับช่องนี้
-
ตามรายละเอียดดั่งต่อไปนี้
-
เสรีชน


Needs 97,770 signatures by June 17, 2016 to get a response from the White House USA
*****************************************
Please share widely!!! ช่วยกันลงชื่อและส่งต่อให้มากที่สุด

Please sign this White House Petition to help Ven. Dhammajayo asap! If we get 100,000 signatures by June 17, President Obama and his administration will personally respond! Please verify your signature via email as well.

ขอเชิญลงชื่อในคำร้องของทำเนียบขาวเพื่อช่วยหลวงพ่อธัมมชโยค่ะ ถ้ามีคนลงชื่อถึง 100,000 คน ภายในวันอาทิตย์ที่ 17 เดือนมิถุนายน ท่านประธานาธิปดีโอบามาและคณะจะมาพิจารณาโดยตัวท่านเองค่ะ ตอนนี้ต้องการรายเซ็น 100,000 ชื่อ โดยเร็วที่สุด (กรุณายืนยันรายเซ็นทางอีเมลด้วยค่ะ) มาช่วยหลวงพ่อกันนะคะ ขออนุโมทนาบุญกับลูกหลวงพ่อทุกๆท่าน

No comments:

Post a Comment