Wednesday, April 6, 2016

หากพี่น้องเราไม่รับใช้ชาติในวันนี้ จะยอมให้ ทรราช และอำมาตย์ชั่ว กดขี่อยู่อย่างนี้หรือ

ลุงเนลสัน แกพูดได้ดีและอยากให้ข้อความนี้ เตือนสคิ พี่น้องประชาชนทุกคน ว่า   การรับใช้ชาติที่แท้จริงคือ ปกป้องอธิปไตย ไม่ให้ทรราช คสช. ครอบงำ ให้ลูกหลานเราเป็นแค่เครื่องจักร ที่มีหน้าที่เสียภาษี  เมื่ออย่างทุกวันนี้เท่านั้น 

คิดกันบ้าง....... หากพี่น้องเราไม่รับใช้ชาติในวันนี้ ลูกหลานของพวกเราเหล่าประชาชน จะยอมให้ ทรราช และอำมาตย์ชั่ว กดขี่อยู่อย่างนี้หรือ ทั้งเงินเดือน -สวัสดิการ ก็เป็นเงินของพี่น้องเรา หากแต่ พวกเราไม่สามารถตรวจสอบ หรือถามถึงเม็ดเงินที่ทรราช คสช. นำไปใช้เพื่อเสวยความสุข บนหยาดเลือดและน้ำตาของพวกเราอย่างนั้น  หรือ.....?!?

--------------------------------- เสรีชน -------------------------------

 'ลุงเนลสัน' โพสต์ คุณไม่จำเป็นต้องไปเป็นทหารหรอก ถึงจะรับใช้ชาติได้
-
ล่าสุดไม่ตกกระแส โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nelson S. Howe ถึงกรณีกระแสข่าวการเกณฑ์ทหารที่กำลังเกิดขึ้นขณะนี้ โดยมีข้อความว่า "คุณไม่ต้องไปเป็นทหารหรอกถึงจะรับใช้ชาติได้ ว่ากันในเชิงเทคนิค ทุกอาชีพก็รับใช้ชาติหมด ทั้งหมอ ครู พ่อครัว นักธุรกิจ หรือไอ้คนทำเบคอนหนะ เราต้องการทุกคนนั่นแหละ"
-
You don't have to go to the army to serve your country. Technically every career serves the country: doctor, teacher, chef, businessman or the dude who make bacons. We need them all.
-
Nelson S. Howe



No comments:

Post a Comment