Saturday, April 23, 2016

"สถานีปลายทาง (Last Station)" เปิดให้เข้าชมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 2 รอบ วันที่ 30 เม.ย.นี้

เมื่อ 'บก.ลายจุด-วิภูแถลง-วีระ-ศิริชัย-แทนคุณ-พะเยาว์' มาในมาดนักแสดงละครเวที

Fri, 2016-04-22 18:49

นักศึกษาสถาบันพระปกเกล้า หลักสูตรเสริมสร้างสังคมสันติสุข จัดละครเวที เรื่อง "สถานีปลายทาง (Last Station)" สะท้อนความขัดแย้งในสังคมและมุ่งแสวงหาทางออกจากวังวนแห่งความขัดแย้งร่วมกัน 30 เม.ย.นี้ 

22 เม.ย. 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในลักษณะสาธารณะว่า เตรียมพบกับละครเวที The Last Station โดย นักศึกษาสถาบันพระปกเกล้า หลักสูตรเสริมสร้างสังคมสันติสุข เร็วๆ นี้

โดยในภาพดังกล่าวนอกจาก สมบัติ แล้ว ยังมีบุคคลที่เป็นที่รู้จักซึ่งเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองจากหลายมุมมอง เช่น วิภูแถลง พัฒนภูมิไท วีระ สมความคิด และศิริชัย ไม้งาม เป็นต้น

สำหรับละครเวที เรื่อง "สถานีปลายทาง (Last Station)" นั้นเป็นละครสะท้อนความขัดแย้งในสังคมและมุ่งแสวงหาทางออกจากวังวนแห่งความขัดแย้งร่วมกัน อำนวยการผลิตโดย นักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการเสริมสร้างสังคมสันติสุข (4ส6) โดยมีนักแสดงจากหลายที่มาจากหลายภาคส่วนของสังคม และคู่เห็นต่างทางการเมือง อาทิ วิภูแถลง พัฒนภูมิไท วีระ สมความคิด ศิริชัย ไม้งาม พะเยาว์ อัคฮาด สมบัติ บุญงามอนงค์ และแทนคุณ จิตต์อิสระ เป็นต้น
 
เปิดให้เข้าชมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 2 รอบ วันที่ 30 เม.ย.นี้ รอบ 14.00 น.และรอบ 18.00 น. แสดง ณ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้าชมหน้างานได้ที่http://goo.gl/forms/Lt4Qx85CYc


No comments:

Post a Comment