Friday, April 22, 2016

ไอ้ตูบ ประยุทธ์ เอาแต่ญาติพรรคพวก สถุนเสวยสุข บนคราบน้ำตาและกองเลือดของประชาชน

ไอ้ตูบ ประยุทธ์ ทำงานไม่เป็นเพราะทั้งโง่เง่า ปากหมา และคดโกงเงินแผ่นดิน เอาแต่ญาติพรรคพวก สถุนเสวยสุข บนคราบน้ำตาและกองเลือดของประชาชน มาวันนี้ เที่ยวโทษคนโน้น คนนี้ ...........ถุย ไอ้ทรราช คสช.

-----------------------------------------------------------------------------------

แทนที่จะไปโทษทักษิณ ถามตัวเองดีกว่าว่าทำระยำกับคนไทยขนาดไหน ทั้งโลกเขาถึงต่อต้าน

-
อ่านข่าวไอ้ฉุนโวยวายกล่าวหานายกทักษิณว่าไปล็อบบี้ต่างชาติให้เล่นงาน คสช.เรื่องที่ทำการกดขี่ข่มเหงคุณวัฒนา เมืองสุข มีคำถามง่าย ๆ ว่า แทนที่จะไปกล่าวหาคุณทักษิณ ทำไมไม่ดูตัวเองกันเลยว่า ไอ้พวกแก๊งค์ทหารขยะ 3 ป 1 ม มันทำระยำอะไรบ้างกับคนไทยทั้งชาติ และ คุณวัฒนากับครอบครัวบ้าง สังคมโลกเขาถึงได้ต่อต้านพวกมันรุนแรงจนปอดแหกต้องรีบปล่อยคุณวัฒนาด่วนจี๋ ทั้งที่ไอ้ฉุน ไอ้อ้วน ไอ้ป๊อก ไอ้หมู รวมไปถีงพวกลูกจ๊อกระดับพลตรี พันเอก หลายตัว ออกมาประสานเสียงเห่าหอนข่มขู่กันเต็มเหยียด บอกทำนองว่าแบบนี้อย่างน้อยต้องโดนคุมตัวไปขังปรับทัศนคติ 7 วันบ้าง บางคนพูดว่าต้องเอาให้เข็ดบ้าง ฯลฯ แต่บังเอิญเขาเป็นไก่ชน ที่พร้อมท้าเดี่ยว ๆ ไม่มีรุมกับไอ้ทหารขยะได้ทุกตัว ไม่ใช่ปากหมาขาสั่นแบบพวกมัน เขาประท้วงด้วยการอดอาหารสองสามวัน แม่งฝ่อรีบหาทางปล่อยทันที

-
การเอาตัวคนที่ไม่ได้ทำอะไรผิดไปคุมขังโดยไม่มีข้อหา การเอาตัวเขาไปขึ้นศาลทหารที่ทั้งโลกเขาถือว่าเป็น Kangaroo Court กล่าวโทษเขาในข้อหาตามคำสั่ง คสช.ที่พวกมันออกกันเองตามอำเภอใจ ไม่ได้ผ่านกระบวนการออกกฎหมายตามหลักสากล การข่มขู่ของไอ้ยุดขยะที่ประกาศจะจับกุมประชาชนที่ประกาศไม่รับร่างรัฐธรรมนูญที่ให้อำนาจทหารขยะพวกมันยึดครองปล้นประเทศไปอีกหลายสิบปีมาติดคุก ฯลฯ เรื่องพวกนี้ต่างหากที่มันชัดเจน จนสังคมโลกไม่มีใครเขายอมรับแน่นอน และทำให้เขาต้องเปิดหน้ารุมกันต่อต้านพวกมัน เพราะทหารขยะแก๊งค์ประยุทธ ประวิตร ป๊อก หมู ทำกับประชาชนมือเปล่าทั้งประเทศ ด้วยวิธีที่ขัดกับปฎิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนของสหประชาชาติ หลักการที่เมืองไทยยอมรับและให้สัตยาบันมาก่อนที่ไอ้พวกนี้มันจะเกิดเสียอีกแล้วอย่างชัดเจน ประชาคมโลกเขาย่อมต้องต่อต้าน เพราะการยอมให้แก๊งค์ทหารขยะพวกนี้ทำได้ตามอำเภอใจแบบนี้อีก ก็ไม่ต้องมีหลักการกฎเกณฑ์อะไรอีกแล้วในโลก การกระทำแบบนี้ของพวกมันต่างหากที่ทำให้เขามีความชอบธรรมที่จะต้านพวกมัน


-
ต่อให้คุณทักษิณสามารถที่จะล้อบบี้ทุกองค์กรในสากลโลกได้ เขาก็ไม่มีวันทำตามที่คุณทักษิณล้อบบี้หรอก ถ้าไอ้พวกแก๊งค์ทหารขยะประยุทธ ประวิตร ป๊อก หมู มันไม่ได้ทำระยำอะไรกับคนไทยทั้งประเทศและคุณวัฒนา เมืองสุข ฯลฯ อย่างชัดเจนแบบที่พวกมันทำกันอยู่ให้เขาเห็นกันทั้งสังคมโลกแบบนี้

-
Cr. Bugbunny



No comments:

Post a Comment