Monday, March 7, 2016

โหรทำนายพ้องกัน ว่า อนาคตไทย หลังสุริยุปราคาครั้งใหญ่สุด (อีกครั้ง) น่าสะพรึงกลัว

ด้านนายโสรัจจะ นวลอยู่ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเกิดสุริยุปราคาวันที่ 9 มี.ค.นี้ว่า เป็นช่วงที่ร้ายแรงที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งกรุงเทพมหานคร ซึ่งการโคจรเข้ามาของดาวมฤตยูทับดวงเมืองปี 2559 จะทำให้เกิดความวุ่นวาย ด้านการเมืองจะขัดแย้งอย่างรุนแรง วิธีการแก้ไขปัญหาทางการเมืองจะติดขัด เกิดความขัดแย้งทางผู้นำทางการเมืองและจะนำไปสู่เหตุการณ์การเคลื่อนไหวร้ายแรงอีกครั้งหนึ่ง ฉะนั้นการตัดสินใจของผู้นำประเทศต้องระมัดระวัง เพราะถ้าประชาชนไม่เห็นด้วยจะนำไปสู่ความรุนแรงดังกล่าว
 
 นอกจากนี้ยังส่งผลต่อสภาพเศรษฐกิจของประเทศ ผู้มีรายได้น้อยจะประสบปัญหาภาระหนี้สินครัวเรือน เป็นยุคของข้าวยากหมากแพง รวมถึงภาคอุตสาหกรรมการเกษตรก็จะได้รับผลกระทบจากการเกิดสุริยุปราคาครั้งนี้ สัตว์เลี้ยงของเกษตรกรจะล้มตายจำนวนมาก พืชผลทางการเกษตรจะปลูกอะไรไม่ได้ ตามแหล่งน้ำจะแห้งขอดถึงขั้นวิกฤต

 นายโสรัจจะกล่าวอีกว่า ผู้คนในสังคมจะลดประสิทธิภาพในการควบคุมอารมณ์ ทำให้เป็นคนอารมณ์ร้อนโดยไม่มีเหตุผล สำหรับปี 2559 จะแบ่งฝ่ายอย่างชัดเจนมากขึ้น รวมถึงวงการศาสนาด้วยซึ่งตนไม่ขอให้รายละเอียดส่วนนี้เพราะเป็นเรื่องค่อนข้างอ่อนไหว ด้านการต่างประเทศจะมีการเข้ามากดดันด้านเศรษฐกิจของกลุ่มขั้วอำนาจของโลก และประเทศไทยจะไม่ได้รับการสนับสนุนอีกต่อไป รวมถึงมีการก่อการร้ายเกิดขึ้นด้วย 

 นายโสรัจจะกล่าวต่อว่า มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดสงครามครั้งใหญ่ระหว่างประเทศมหาอำนาจของโลก จึงขอแนะนำว่า ประเทศไทยควรทำตัวเป็นกลางเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบตามมา
 
 ทั้งนี้ ราคาหุ้นในตลาดโลกจะตกลงอย่างรุนแรง ธนาคารใหญ่หลายแห่งจะปิดตัวลงส่งผลให้ทั่วทั้งโลกประสบสภาวะเศรษฐกิจแบบต้มยำกุ้ง หมายความว่าทุกอย่างในด้านเศรษฐกิจจะย่ำแย่ทั้งหมด

 นายโสรัจจะกล่าวเสริมว่า ที่น่าเป็นห่วงอีกเรื่องคือ ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น แผ่นดินไหวหรือสึนามิจะมีโอกาสเกิดขึ้นและรุนแรงด้วย จะเกิดการแย่งชิงแหล่งน้ำดื่มถึงขั้นเกิดการจลาจล ทั้งยังมีโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ๆ ส่วนใหญ่จะมียุงเป็นพาหะนำโรค และที่สำคัญเชื้อไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ จะมีความรุนแรงและไม่มียารักษาโรคได้ โรคอหิวาต์จะกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง เกิดกาฬโรคและเชื้อโรคต่างๆ ที่ลอยมากับอากาศ ส่งผลต่อพืชผล มนุษย์และสัตว์ต่างๆ 

 ขณะที่พ.ต.อ.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง กล่าวว่า วันที่ 9 มี.ค.จะเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคา หรือพระอาทิตย์ดับ ตามหลักโหราศาสตร์มองว่ามีดาวมฤตยูเข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องระวังอาจมีปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเจ็บป่วย ปรากฏการณ์ดังกล่าวคล้ายลางบอกเหตุว่าชีวิตต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือร้ายก็ได้ถ้าไม่ระวังตัว แต่ขออย่าวิตกกังวลเพราะปัญหาเหล่านั้นแก้ได้
 
 ส่วนในไทยเห็นสุริยุปราคาไม่เต็มดวง จึงไม่เกิดผลกระทบทางภัยพิบัติมากนัก และในทางตรงกันข้ามยังส่งผลให้เศรษฐกิจดีด้วย เพราะมีราหูแห่งการท่องเที่ยวเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งวันที่ 9 มี.ค.แนะนำให้ทำพิธีไหว้ราหูกลางแจ้งเพื่อความเป็นสิริมงคล

No comments:

Post a Comment