Monday, September 14, 2015

อำนาจที่ คสช.​และเครือข่ายอ้าง... เป็นโมฆะทั้งสิ้น ปชช. ไม่จำเป็นต้องยอมรับ

ในวันนี้ อำนาจที่ใช้ปกครองคนไทย หรือ อำนาจที่อยู่เหนือคนไทยแต่ละผู้แต่ละนามในประเทศนี้คือ อำนาจอะไร? ทางแก้อยู่ตรงไหน?

เชิญท่านพี่น้องประชาชนคนไทย อ่านบทความสั้นๆนี้ แล้วตรึกตรองให้ดีๆ

๑. วันนี้ อำนาจที่มีอยู่ในวันนี้ เหนือคนไทย คืออำนาจ ที่ขัด หรือ แย้ง กับพันธกรณีที่ประเทศไทย มีอยู่กับนานาชาติ และสหประชาชาติ ตาม(สนธิสัญญา) Convention against Corruption, 2003 ที่ประเทศไทยไปให้ไว้ในวันที่ ๑ มีนาคม ปีค.ศ.๒๐๑๑ หรือ ปีพ.ศ. ๒๕๕๔ และ

๒. ในวันที่ ๒๐ - ๒๒ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๗ ประเทศของคุณ มีการประกาศยึดอำนาจรัฐฯ จึงไปขัด หรือ แย้ง กับพันธกรณีตาม(สนธิสัญญา) Convention against Transnational Organized Crime, 2000 มีผลบังคับทั่วไปในเดือน กันยายน ปีค.ศ. 2003 อีกหนึ่งฉบับ

๓. ที่ประเทศไทย ไปขอผูกพันกับนานาชาติ และ องค์การสหประชาชาติ โดยการให้สัตยาบันโดยชอบ กลายเป็นพันธกรณีระหว่างประเทศ ในวันที่ ๑๗ ตุลาคม ปีค.ศ.2013 หรือ ปีพ.ศ.๒๕๕๖ และ

๔. ผลจากสนธิสัญญาในฉบับหลัง เขาเรียกกันว่า "สนธิสัญญา ที่เป็นพวง" หรือ "สนธิสัญญาที่ให้อำนาจพิเศษ แก่ นานาชาติ องค์การสหประชาชาติ และ ประชาชนในชาติ

๕. ที่จะก่อให้เกิด:

๕.๑การเจรจาให้ปฏิบัติตามสนธิสัญญา,

๕.๒ ส่งเรื่องให้คณะอนุญาโตตุลาการ ชี้ขาดในปัญหาข้อขัดแย้ง, หรือ

๕.๓ ให้ศาลโลก เป็นผู้วินิจฉัยชี้ขาด" ให้ไปดูรายละเอียดในสนธิสัญญา เข้าใจว่าจะเป็นบทบัญญัติที่ ๓๘ ฉะนั้น

๖.หากจะเกิดข้อขัดแย้ง เป็นชนวนลุกลามไปสู่ "สงครามกลางเมือง" เหมือนในประเทศซีเรีย ประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ย่อมขอให้นานาชาติ และองค์การสหประชาชาติ

๗. ดำเนินการตามสนธิสัญญาในฉบับหลังได้ หากคณะผู้ปกครองประเทศ "ท่านผู้นำ" ไม่ยอมทำตาม

๘. ก็ต้องเผชิญหน้ากับกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยขององค์การสหประชาชาติ และนานาชาติ ในทันที

๙. ข้อความอันนี้คนไทย ควรต้องรับรู้ ในสิ่งเหล่านี้ เพื่อช่วยตัวเอง นี่คือ ความชาญฉลาดของรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่คนไทยควรต้องรับรู้ไว้ และดำเนินการตามกฏหมายที่เปิดโอกาศให้ปฏิบัติ ได้แล้ว ก่อนที่จะสายเกินแก้!!!!!!!!!!!!!!!

No comments:

Post a Comment