Tuesday, September 29, 2015

ความกระจอกและห่วยแตกของเสธน้ำเงิน (กระบอกอุจจาระของฝั่งทหารพระราชา)


ดูรายงานมั่ว ๆข้างล่างนะครับ
แสดงว่ามันไม่รู้เลยว่า การถ่ายทอดสดต่าง ๆ วันนี้ ทำได้ฟรีหรือแทบจะไม่มีค่าใช้จ่ายอันใด  และที่สำคัญที่สุด ไอ้เสธกระจอกเนี่ย ไม่เคยรู้ความจริงที่แท้จริง
ว่าในขบวนแดงนั้นเข้มแข็งขึ้นทุกวันและอย่างแท้จริงด้วยการเติบโตของประชาชนตัวจริง วันนี้ ต่อให้ทักษิณและตระกูลชินวัตรตายไปทั้งตระกูล
ก็ไม่มีทางที่จะทำให้ขบวนการสร้างประชาธิปไตยอ่อนแอลงได้

และงานที่ยูเอ็น ทักษิณไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเหี้ยอะไรซักอย่าง วันนี้ดร.ทักษิณ นั่งกระดิกนิ้วรอ  ไม่ยอมเปลืองตัว ไม่ยอมควัก... จนประชาชนที่ทนรอไม่ไหว ได้ออกมาเป็นแกนนำกันอย่างไม่สนใจทักษิณอีกต่อไปแล้ว...

มองประยุทธ์ แล้วท่านเห็นว่ามันห่วยเพียงใด  ลูกน้องกระบอกอึนาม เสธน้ำเงิน มันก็ไม่ต่างกัน มันหวังผลทาง  IO  แต่ฐานการวิเคราะห์ข้อมูลพวกมันห่วยแตกมาตลอด

======================


คนแดนไกลกระอักสูญเงินก่อม็อบไปกว่า 100 ล้านบาท แต่ได้ทุยมาแค่ 6 -7 ตัว

แผนการณ์ที่คนแดนไกลลงทุนม็อบหักหน้าบิ๊กตู่ นายกฯ และหัวหน้า คสช.ที่ไปเป็นหน้าเป็นตาแทนคนไทยทั้งชาติในเวที UN นั้น การลงทุนครั้งนี้ไม่ใช่น้อยๆ ขั้นต่ำคือ 100 ล้านบาท เพราะได้เตรียมเช่าช่องสัญญาณถ่ายทอดสดตรงจากอเมริกา เชื่อมกับสวีเดน มาเมืองไทย 

รวมทั้งระบบสื่อสาร ทีมงานช่างภาพ ทีมเทคนิค ค่าเลี้ยงดูปูเสื่อ ค่าเครื่องบินม็อบ ค่าจ้างรายวัน ค่าที่พัก  ค่าดำนินการต่างๆ อีกมาย รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท หวังว่างานนี้ได้ฉีกหน้าบิ๊กตู่ ส่งภาพและเสียงมาให้ทุยแดงในไทยดูผ่านคางคกทีวี โว้ยทีวี และสื่อแดง ได้ซี๊ดซ๊าดกันจั๋งหนับ

แต่สายลับแดงแปรพักตร์ที่เป็นหนอนอยู่ในวอร์รูมแกนนำเสรีเทย ก็ส่งรายงานให้ฝ่ายความมั่นคงทุกระยะ และทางการไทยก็ไม่กระโตกกระตาก ทำเป็นเฉยๆ แบบนักรบโบราณ พวกทุยแดงก็กระหยิ่มยิ้มย่อง ทดลองเชื่อมสัญญาณเสร็จกันครื้นเครง เฮ..กันคอกแทบแตก มโนว่างานนี้ดังเป็นพลุแน่

พอนายกฯ ถึงอเมริกาปุ๊บ สัญญาณถ่ายทอดสดจากอเมริกา สวีเดนมาไทยถูกทางการไทยตัดบล็อคฉับทันที จะร้องก็ไม่ออก เงินคนแดนไกล 100 ล้านบาท หายวับไปเป็นอากาศธาตุ แถมถูกคนไทยรักชาติในอเมริกาดัดหลัง โดยขยายเวลาการรวมตัวกันจากเดิม 1 วันเพิ่มเป็น 3 วัน เพื่อเบียดพื้นที่ม็อบทุยแดงให้ไปขังรวมอยู่กับม็อบชาวเขมรไม่กี่คน

เมื่อแผนการณ์ทุกอย่างล่มปากอ่าว จึงเหลือสภาพม็อบขนตูดทุยแดงทำหน้าเจื่อนๆ เหมือนขี้ไม่ออกมืดฟ้ามัวดินอยู่ 6-7 ตัวหน้า UN อย่างที่เห็นด้วย และคนแดนไกลหงายเงิบกระอักเลือดออกทวารทั้งห้าหนักมากด้วยประการฉะนี้ ก็บอกแล้วไงคนแดนไกลประกาศว่า "ผมแพ้ไม่เป็น" แต่บิ๊กตู่ เกทับว่า "ผมชนะเห็นๆ" คำโบราณจึงว่า "หัวเราะทีหลังดังกว่า" แน่นอน...ฮาๆๆ !!

@ เสธ น้ำเงิน1

No comments:

Post a Comment