Monday, January 18, 2016

ไพบูลย์ คุ้มฉายา พบป๋า เตรียมหักหลัง คสช. หรือ? รับงานเปรม?

กูต้องได้ 100 ล้านจากทักษิณแน่ๆ

ท่านสมาชิกทั้งหลาย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่บ้านสี่เสาเทเวศน์ ได้มีการพบปะกันระหว่างสองบุคคลสำคัญ (อยากรู้ว่าไปจริงไหม ให้ถามทส.ป๋า งานนี้ ว.5 สี่เสาฯ ไม่ได้ลงสมุดปูมนะ อิอิ)

คนหนึ่ง เป็นลูกป๋ามานานแล้ว รับงานตามบัญชาของป๋ามานาน คนคนนั้นคือ ต๊อก หรือ ไพบูลย์ คุ้มฉายา รมว.ก.ยุติธรรม (หลังๆ ก็มาเกาะกับป้อมโป๊ยก่าย ไม่ให้ตกขบวน)

นี่ก็แว่วๆ ว่าไปรับงานสำคัญมาสองอย่าง งานแรกก็คือเรื่องกวาดล้างฝั่งตรงข้าม ซึ่งก็ตรงกับสิ่งที่คสช.ทำอยู่แล้ว แต่อีกงานหนึ่ง "ไม่แน่ใจว่า" ไปรับคดีอะไรมาเพิ่มเป็นพิเศษหรือเปล่า เพราะคดีต้องอาศัยการบิดเบือนกฎหมายอย่างมาก และหากบิดเบือนกฎหมาย แทรกแซงขบวนการตุลาการจนสามารถทำคดีได้สำเร็จ ก็อาจได้รับการปูนบำเหน็จ อย่างงาม

ไม่แน่ใจอีกเหมือนกันว่า ป้อม โป๊ยก่าย บ้านป่ารอยต่อ ได้รับรู้เรื่องนี้หรือยัง นี่คนในคสช.เขาข้ามไปหาป๋าของเขาแล้วนะ แบบนี้ยอมได้อย่างไร ส่วนไอ้ควายตู้นั้นก็เหยียบเรือสองแคม ใครกำลังมีอำนาจต่อรองมากกว่าก็โอนอ่อนไปทางนั้น อย่างที่เห็นและเป็นอยู่

ถ้าไอ้ควายตู้จะไปจากอำนาจจริงๆ ต๊อกลูกรักของป๋า ก็คงรอเสียบอยู่ไม่ไกลนัก เพราะป๋าคงจะดันแน่ๆ ถ้าทำสำเร็จ (แต่ตู่จะยอมเร้อ)

@กูต้องได้ 100 ล้านจากทักษิณแน่ๆ

Cherry Caviara's photo.

No comments:

Post a Comment