Wednesday, December 30, 2015

สดุดีเปรม และทหารเหี้ยเพื่อเจ้า

เครดิต จากสหายวงในระดับสูงสุดสอย... (ส่งมาจากทางไลน์)



"ไอ้หงอกเปรม บ้าเรื่องเหล่าทหาร
อ้อนอวยให้เหล่าทหาร ′ม้า′ ได้เติบโตในเหล่าทัพบก จิก ด่า ′ทหารแตงโม-ตำรวจมะเขือเทศ′ไม่ควรมีอีกต่อไปแล้ว

 วันที่ 30 ธันวาคม ไอ้หงอกเปรมเห่าเป็นหมาหูตึง อยู่อย่างไร้ศักดิ์ศรี ณ บ้านหลวงสี่เสาเทเวศร์ เป็นการสร้างบรรทัดฐานเลวๆให้ พล.อ.รุ่นๆหลังเอาอย่างมากมาย กบดานอยู่นาน ใครด่าเท่าไหร่ไม่เคยเจ็บ หนังหนา หน้าด้าน ทนทานจนถึง 90 กว่าปี ยังให้โอวาท นำเหล่าทหารม้ามาอวยจะฉีกหน้าทหารเสือราชินี- ทหารวงศ์เทวัญที่ใจไม่อยู่กับไอ้หงอกเปรมแล้วก็บอกมา
    
ยังจะตั้ง พล.อ.วันชัย เรืองตระกูล ทหารแก่ใกล้ตายอีกคนให้ดูแลเหล่าทหารม้าแทนตนเองด้วย

ทหารตุ๊ดแก่ใกล้ตาย แต่ยังวอนต้องการอะไรนักหนา ในวัยชราอายุปูนนี้แล้ว ยังหลงๆว่าตนครองความยิ่งใหญ่ กล้านำทหารเหล่าม้าขึ้นมาสู่ความขัดแย้งรอบใหม่ คิดจะปฎิวัติซ้อนโดยใช้ทหารเหล่าม้า แล้วกับเหล่าอื่นๆเปรมไม่พูดถึงเลย ระวังความลับรั่ว ทหารเหล่าม้ากลุ่มที่พวก วงในรู้กันดี ไอ้หงอกเปรมสั่งทหารม้ากลุ่มไหนรับงานฆ่าเสธแดงตาย ยังมีเรื่องเก่าๆตามหลอกหลอนเปรม ทำไมหรือ ผู้นำ จ.ป.ร.7 ทหารเหล่าม้าคนสำคัญ พลเอกมนูญ รูปขจร ถึงไม่เอาเปรม เพราะเปรมเป็นจอมหักหลัง ปลิ้นปล้อนทางอำนาจ พอโหนติดคิดล้างบางลูกน้องเก่าทันที หลังเปรมหลอกให้เหล่าม้าฆ่าทหารด้วยกันตายไปก็หลายคนแล้ว อย่าคิดว่าพวกทหารม้าไม่รู้เรื่องที่ผ่านมา ถ้าเปรมคิดจะเอาทหารม้ามาหากินอีก ระวังไปหงอกเปรมเปรมต้องตายแบบหมาข้างถนนเองบ้าง บารมีเปรมหมดสิ้นแล้ว กลับมาฟื้นฝอยหาตะเข็บกับทหารม้า มาใส่ไฟให้ทหารระแวงกันทำไม ทำเป็นเชียร์ให้นายทหารเหล่าม้าเติบโตใน 5 เสือ ทบ. ในสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม  กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อทดแทนคนที่เกษียณ ให้กีดกันทหารที่คิดเห็นแตกต่างจากไอ้หงอกเปรม ไม่มีคำว่าทหารแตงโม ตำรวจมะเขือเทศ ก็เปรมคุมศาลจนเสื่อม คิดจะคุมความคิดทหาร ตำรวจได้หมดหรือไร ชมเหล่าม้า"รวดเร็ว รุนแรง เด็ดขาด"  ต้องการปราบคอร์รัปชั่น เปรมเอ๊ย.. พวกแดกเหล้าอย่างเดียว ไวน์เวยกระแด๊ะกินกับเขาไม่เป็น ดิบๆขาดความเป็นไฮโซ จึงโก้สู้เหล่าอื่นไม่ได้ สิ้นเปรมแล้วเหล้าม้าเหมือนสิ้นใจ เปรมพูดไปก็ไลฟ์บอย "เรื่องปล้นชาติ"เรื่องสามัคคี" ล้วนตอแหล  ทหารม้าคงไม่มีทหารแตงโม ทหารม้าเขาเป็นทหารแตงโมเขาจะบอกเปรมทำไม

เปรมยังชื่นชม พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขานายกรัฐมนตรี เป็นคนดี และนายกรัฐมนตรี ยังชมกับตนว่าท่านทำงานเก่ง และซื้อรถเบ็นซ์ราคาสูงดี ไม่ถือว่าคอรัปชั่น ถ้าคนที่ป๋าเปรมชอบได้ทำอะไรตามใจชอบได้ไม่ผิด


No comments:

Post a Comment