Friday, August 12, 2016

ระเบิดใต้... คนทำคือใคร? อีกมุมมองหนึ่ง

เมื่อจุดนั้นเป็นที่หัวหิน..พยายามคิดแบบสากลดิครับ คิดถึงความเชื่อมโยง แบบที่พวก FBI CIA เค้ามักจะคิดอยู่เสมอ เมื่อเวลามีเหตุเชิงสัญลักษณ์แบบนี้สิครับ ..ว่าคนร้ายมันต้องการจะบอกอะไร ..

ที่ภาคใต้มีจังหวัดไหนเมืองไหนเปราะบางที่สุด หัวหินครับ ถึงมีสองรอบ ส่วนอีก6จุดทีาเหลือคือการส่งสัณญาณบอกให้ท่านผู้นำรู้ ตอนนี้ข่าวจากสายทหารแบบกรองๆคงวางบนโต๊ะของลุงตู่แล้ว

ถ้าคนร้ายคิดจะทำลายการท่องเที่ยวไทย แบบที่บาง สนง.คิด.. สู้มันไปบอมบ์สุวรรณภูมิ หรือสถานที่ฮิตๆที่นักท่องเที่ยวกลุ่มหลักๆตอนนี้ชอบ ไม่ดีกว่าหรือ ??

ครูของเรา ก็เคยสอนไว้ว่า ถ้าจะแก้ปัญหาอะไรที่มีปมมากกว่าหนึ่ง ก็ลองให้เราสมมุติถึงตัวเองก่อน ถ้าเป็นเรา เราจะทำอย่างไร โจมตีอย่างไร ?? เพื่อให้บรรลุในสิ่งที่เราต้องการ

ถ้าคนร้ายต้องการก่อวินาศกรรม เพื่อต่อต้านผลการลงประชามติ ทำไมถึงต้องทำแต่ในพื้นที่ภาคใต้ ?? สมมุติถ้าเป็นตัวเราจะทำแบบนั้น เพราะเหตุนั้น เราจะทำที่ไหน ?? ระเบิดทั่วกรุงเทพ ศูนย์กลางแห่งอำนาจ ไม่ดีกว่า ไม่ชัดกว่า ทำเฉพาะภาคใต้เหรอ  ??

บาง สนง.ยิ่งประสาทแดกและไร้สาระไปกว่านั้นอีก ด้วยการเสนอว่า นี่คือการก่อวินาศกรรม ไม่ใช่การก่อการร้าย ..กูถามจริงๆนะครับเพื่อน ..ว่า ตูม ตูม 2ตูมนี่ มันต่างกันตรงไหน ?? เมื่อ วินาศกรรม ก็ต้อง โจมตี ทำร้าย ทำลาย และ การก่อการร้าย ก็ต้อง โจมตี ทำร้าย ทำลาย เช่นกัน... มึงเอาเวลาไปคิดประเด็นอื่นดีกว่า ถ้าความสามารถในการคิดมีแค่นี้ กูเสียดายกระดาษราชการจริงๆ ปลายปีอย่าอิจฉากูนะ .. 😣

ถ้าผมบอกว่า คนก่อเหตุ ที่มันจงใจก่อเหตุที่หัวหิน ก็เพราะมันต้องการส่งสัญญาณไปที่ #บูรพาพยัคฆ์ โดยตรง มันถึงเลือกวันนี้ จะเชื่อผมป่ะล่ะ 🙂

อย่าลืมนะครับว่า เมื่อไอ้หน้าหมาไพบูลย์ประกาศตั้งพรรคเพื่อสนับสนุนพี่ฉุนเป็นนายกฯ แก๊งค์3ป.บูรพาพยัคฆ์เค้าปฏิเสธทันควัน และปฏิเสธด้วยคำพูดแบบไม่ไว้หน้าหมาๆของไอ้ไพบูลย์ด้วย ..ลำพังไอ้ไพบูลย์นี่ไม่เท่าไรครับ แสนยานุภาพไม่มี แต่แบคอัพของมันนี่ดิครับ เจ้าพ่อแถบดงระเบิดชัดๆ.. 

อย่าว่าผมนะครับ ถ้าผมจะบอกว่า การณ์นี้นั้น ผมขอเข้าข้างและเอาใจช่วย จ่าป้อมกับพี่ฉุนเต็มที่ครับ ต้องล่าแม่ง!!มาให้ได้ เพราะทำแบบนี้มันทำร้ายประเทศเกินไป เพียงเพราะหวังผลทางการเมืองแค่นั้นถึงกับต้องทำแบบนี้ ..มันก็เกินไปแล้ว วิธีอื่นมีตั้งเยอะ..

No comments:

Post a Comment