Thursday, May 7, 2015

ดร.ทักษิณ ใกล้เสียชีวิต!!! ความจริง หรือ การสร้างข่าวเพื่อความสะใจ ของสลิ่มที่เกลียดทักษิณเข้าใส้???



ข่าวทักษิณช๊อค เราขอคอนเฟิร์ม ด้วยเกียรติของความเป็นมนุษย์แต่เราขอปกปิดแหล่งข่าวซึ่งท่านเป็นแพทย์ผู้บินไปรักษาทักษิณท่านเป็นเพื่อนของคุณแม่ และด้วยจรรยาบรรณ์แพทย์ ข่าวที่ว่าทักษิณช๊อคในโรงพยาบาลที่ดูไบนั้น ขอกล่าวต่อหน้าพระแก้วมรกต ว่า ไม่ได้ใส่ร้ายท่านแต่อย่างใด ท่านได้ช๊อค เพราะ เลือดของคนดูไบ เข้ากันไม่ได้กับร่างกายของท่าน และการรักษาท่าน สามารถทำได้ที่เดียวในโลกนี้คือ ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ อเมริกาห้ามท่านเข้าประเทศ อันที่จริง หมอไทย ก็เก่งมากแต่อยู่ที่ดูไบขาดเครื่องมือที่สามารถช่วยได้เท่านั้น ที่สำคัญ ทักษิณได้รับการรักษาด้วยกัมมันตภาพรังสีโดยวิธีฝังเรเดียมซึ่งเป็นแร่ธาตุกัมมันตภาพรังสีชนิดหนึ่ง แต่ที่สำคัญ ตัวเรเดียม ดันแตกแล้วกระจายไปสู่เส้นเลือดทั่วร่างกายของทักษิณ ซึ่ง แพทย์บอกว่าโอกาสเกิดการแตกน้อยมาก เพียง1 ใน ล้านเท่านั้น นับว่า ทักษิณ ซวยจริง ๆ และตอนนี้ก็ยังไม่ได้สติ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจซึ่งในทางการแพทย์ ถือว่าเสียชีวิตแล้ว(ข่าวที่รายงานมาว่า ทางญาติพี่น้องที่เชียงใหม่ กำลังวางแผนการณ์เกี่ยวกับด้านพิธีการและการจัดทำอนุสรณ์สถาน)

เป็นสิ่งที่น่าคิดไหมว่า ทำไม่ท่านทักษิณถึงหายหน้าไปตั้งเป็นสิบกว่าวัน เมื่อวานมีทวิตออกมาแต่จะเชื่อได้อย่างไรว่า ท่านเป็นคนทวิตเอง ถ้าไม่มีวีดีโอลิงค์ ก็ไม่น่าเชื่ออีกอย่าง ด้านหนังสือพิมพ์ได้มีการออกมาบอกถึงทุกโหร ชื่อดังของประเทศไทย ว่าข้ามวันที่26 เมษายนนี้ ดวงทักษิณตกหนักที่สุด ดวงอภิสิทธิ์ จะรุ่งเรืองที่สุดเหตุการณ์ต่าง ๆ จะกลายเป็นดี นับตั้งแต่วันที่27 เมษายน นี้เป็นต้นไป

โพสต์มาด้วยหัวใจที่เป็นกลางนะคะขอทุกท่านโปรดอ่านด้วยความมีวิจารณญานด้วยค่ะ ถ้าแม้นว่า เป็นความจริงขอโปรดขอร้องแด่ทุกท่านที่ไม่ชอบทักษิณ โปรด อโหสิกรรมให้แก่เขาด้วยเถิดท่านที่เคารพรักท่านทักษิณ กรุณาทำใจ เพราะ การ เกิด แก่ เจ็บ ตายเป็นธรรมดาของโลกค่ะ


No comments:

Post a Comment