Tuesday, May 19, 2015

อีกเหตุที่ ชินวัตร ต้องถูกกำจัด

คนในบริษัทน้ำมันเชฟร่อน ลงมาให้อ่าน.. 

                       สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์เข้ามา คิดเดินหน้าปราบปรามน้ำมันเถื่อนจริงจัง...แบบไม่ไว้หน้านายทุนนักการเมืองและข้าราชการประจำ( หนึ่งในนั้นคือสุเทพ เทือก- ถาวร เสนเนียม-ถวิล เปลี่ยนสี). การจับน้ำมันเถื่อน ปรากฏเจอตอเป็น ที่ดินของลูกน้องของถาวร มีรถเช็คชื่อไปเป็นของถาวรจอดอยู่ในบ้านที่ทำน้ำมันเถื่อน พอถาวรรู้ข่าว รีบเข้าออกตัวบอก ให้คนเช่าบ้านและที่ แต่ไม่รู้ว่าเขาทำอะไร และ ไม่เกี่ยวกับตนเลย แต่ที่มีรถถาวรมาจอดอยู่เป็นความบังเอิญตนให้คนสนิทไปเก็บค่าเช่าบ้าน ท่านไม่รู้เรื่อง ท่านไม่เกี่ยวอะไรด้วย ....555 คิดได้ไวจริง..ทุกวันนี้นับวันเรายิ่งเห็นภาพ ว่า นักการเมืองและทหารโจรครองประเทศไทยชัดขึ้นมาก มันทำกันนานแล้วครับ ..มันยิ่งใหญ่ มากที่ทางภาคใต้ เพราะนักการเมืองใต้มี อิทธิพลของคนหัวหงอก ...ใช้บารมีอยู่ใกล้ชิดสถาบันและ หากมองย้อนกลับไป เหตุการณ์ภาคใต้ที่คนของเปรมหัวหงอกเคยดับไฟใต้สงบลงได้ แต่คนของเปรมหัวหงอกอีกทีกลับลำร่วมกับฝ่ายทหารทำบ้านเมืองลุกเป็นไฟทั่วประเทศ เรื่องของเรื่องลากคนชื่อทักษิณ มาชินกับการต่อยมวยวัด เล่นกันไม่หยุดหย่อน การสั่งยุบ ศอบต. ปลด พลากร สุวรรณรัฐ คนรับใช้เหมือนหงอกเปรมออกไป ..เป็นเหตุการณ์ที่คนหน้าเหลี่ยมบริหารพลาดไปแตะต้องคนของใครเข้า
นี่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างที่จะดับแสงทักษิณ ลากความยาวสาวความรุนแรงมาถึงทุกวันนี้ ที่ภาคใต้ พวกทหารหาญได้ประโยชน์จากการโยนงบประมาณเป็นน้ำเลี้ยงก่อความรุนแรงสามชายแดนใต้ ทหารเสธลูกน้องมาเฟียเสธยาว (พลเอกยุวณัฐ สุริยกุล ณ อยุธยา เสธสายธุรกิจสีเทา เจ้าพ่อค่าเงินเถื่อนสกุลนอก) เข้าไปมีเอี่ยวการค้าน้ำมันเถื่อน ค้าโรฮิงญา ขนยาเสพติด ขนสินค้าของเถื่อน ...ช่วงน้ำมันที่แพงอยู่ก็ เป็นประโยชน์ กับ น้ำมันเถื่อน พอราคาลง น้ำมันเถื่อนที่นักการเมืองใหญ่ซื้อตุนเอาไว้ ฉิบหายกันพอดีเลยหันมาค้าโรฮิงยาชดเชยรายได้แทน ...ถูกทหารรุกคืบเพราะอำนาจจากปฎิวัติ กฎอัยการศึก ม.44 มาช่วยสร้างบารมี ทหารเลยหันมาทำการค้าของเถื่อนเสียเองดีกว่า ตั้งแถวทหารเป็นหัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจชุดปราบปรามของผิดกฎหมาย แต่สุดท้ายทหารได้ประโยชน์จากการกินหัวคิวของเถื่อนเสียเอง นักการเมืองภาคใต้กำลังเพลี่ยงพล้ำสายทหารทุกด้านแล้ว พวก กอ.รมน.ลูกน้องเก่าเสธยาว  เป็นกลุ่มทหารมาเฟียบูรพาพยัคฆ์ คุม กอ.รมน.มาก่อน นักการเมืองทำของเถื่อนด้วยกันรู้จักดี เป็นลูกพี่ตัวจริงของพุทธอิสระ ที่แน่ๆตอนนี้เป็นคนหาเงินใต้ดินให้กับแก๊งค์ 3 ป. คนที่หนุนเสธยาวขึ้นมาทำแบบนี้ได้ ต้องมีอิทธิพลใหญ่สุดในประเทศนี้ ...
สุเทพทิ้งผ้าเหลืองแล้วเพราะ เพราะเปรมหัวหงอกกำลังพลาดพลั้ง เป็นต่อประวิตรในทุกเกมส์การเมือง ประวิตรคือป๋าเปรม 2 ของเหล่าทหารวันนี้ กุมกำลังเบ็ดเสร็จ เป็นคนตั้ง ผบ.ทบ.เอง ขัดแย้งหนักกับฝ่ายเปรมในการล่าอิทธิพลทางภาคใต้ ..ทหารเสธยาวปูดข่าวโรฮิงยาตายที่สงขลา ประวิตรสั่งจับนักการเมืองตัวเล็กๆค้าโรฮิงยาไปก่อน ยังไม่แตะนักการเมืองระดับชาติ แต่ให้ภาพสังคมตัดสินนักการเมืองใต้อยู่เบื้องหลังค้ามนุษย์ที่แท้จริง
เรื่องไม่ง่ายที่ทหารกลุ่มกำลัง 3 ป.  จะบารมีแผ่ลงใต้...นักการเมืองสาย ปชป.ก็ตลบหลังกล้าเปิดโปงชื่อให้ข่าวพลตรีวิวรรธ ปฐมภาคย์ ,พ.อ.เกรียงไกร ศรีรักษ์ ทหาร กอ.รมน.ลูกน้องสายเสธยาวก็กินหัวคิวค้าโรฮิงยาของเถื่อนทุกชนิด..

No comments:

Post a Comment