Thursday, May 7, 2015

ทหาร พ่อทุกสถาบัน... พวกล้มปชต.เคยโจมตีว่า รัฐตำรวจ วันนี้เลยเป็น "รัฐทหาร" เต็ม ๆ

ทหาร พ่อทุกสถาบัน... พวกล้มปชต. เคยโจมตีว่า รัฐตำรวจ แล้วให้ทหารยึดอำนาจ
วันนี้เลยเป็น "รัฐทหาร" เต็ม ๆ  มันสะใจ ไหมน้องไทยเอ๋ย...

ตามข่าวนี้ครับ..


ทหาร  บุก  สำนักงานตำรวจแห่งขาติ รวบเจ้าหน้าที่อิสราเอลขณะสาธิตอุปกรณ์ดักฟังให้ตำรวจสันติบาลดู  อ้างใช้มาตรตรา  44  ไม่ประสาน ตำรวจพื้นที่


วันนี้ 7 พ.ค.2558 เวลา11.00น.ที่กองบัญชาการตำรวจสันติบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่บริษัทเอกชนของอิสราเอลได้มาสาธิตการใช้เครื่องดักฟัง และการเช็ค พิกัดโดยมาสาธิตที่ห้องประชุมกองบัญชาการตำรวจสันติบาล แต่ในขณะที่มีการสาธิตได้มีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ จำนวน 3 คันรถฮัมวี่ รวมกว่า10นาย พร้อมอาวุธครบมือได้บุกเข้ารวบตัวเจ้าหน้าที่ชุดอิสราเอลชุดดังกล่าวจำนวน 9นาย ซึ่งทั้งหมดเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจเก่าของอิสลาเอล ทำให้ตำรวจสันติบาลที่อยู่ในห้องประชุมต่างตกใจและกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ทหารได้มีการชี้แจงว่าเป็นการควบคุมตัวตามมาตรา44แห่งรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว ปี พ.ศ.2557 และได้นำเจ้าหน้าที่อิสรา เอลทั้งหมดไปควบคุมไว้ที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม.2)

โดยมีรายงานว่าทหาชุดดังกล่าวได้มาเฝ้ารอตั้งแต่เวลา 08.00 น.ก่อนที่จะบุกเข้าจับกุมขณะที่มีการสาธิตในห้องประชุม โดยการบุกเข้าจับกุมไม่ได้มีการประสานกับกองบังคับการสันติบาล 3 ที่รับผิดชอบพื้นที่แต่อย่างใด ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปยังนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายนายแต่ก็ได้รับการปฎิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว

/////

No comments:

Post a Comment