Monday, September 19, 2016

จันทร์โอชา เน่า...ลูกชายอีกคน ตั้งบริษัทรับเหมา...ชงเอง กินเองในครอบครัว

หยุดดัดจริตประเทศไทย
10 hrs · 
เจอเรื่องฉาวอีกแล้ว คราวก่อนลูกชายคนเล็ก คราวนี้ลูกชายคนโต ชื่อว่า "นายปฐมพล จันทร์โอชา" ตั้งบริษัทรับเหมาก่อสร้างชือว่า "หจก.คอนเทมโพรารี คอนสตรัคชั่น"
ปรากฎว่าบริษัทนี้ คว้างานกินรวบรับเหมาที่กองทัพภาคที่ 3 ที่พ่อมัน (ปรีชา จันทร์โอชา) คุมอยู่ คือไม่ว่าจะมีงานก่อสร้างอะไร ไอ้บริษัทนี้รับงานเรียบ มันจงใจล็อคสเป็ค ถ้าประกวดราคาก็ทำแบบเป็นพิธีสุดท้ายก็รู้อยู่แล้วว่าใครจะได้งาน
หลังรัฐประหาร คว้าสองโปรเจคท์ใหญ่
1.ก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ของกองทัพภาคที่3 จังหวัดทหารบกเพชรบูรณ์ ค่ายพ่อขุนผาเมือง วงเงิน 13,680,000 บาท
2.ก่อสร้างตึกแถวนายททหารประทวน 10 ครอบครัวของโรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ ต.น้ำริม อ.เมืองตาก จ.ตาก วงเงิน 13,280,000 บาท
สรุปแล้วรับทรัพย์จากสองโครงการ 26.9 ล้านบาท ซึ่งก็คือเงินจากภาษีประชาชน เข้าข่ายฮั้วประมูลชัดเจน ทำผิดระเบียบราชการ มันเป็นไปไม่ได้ ที่บริษัทเล็กๆแบบนี้มันจะมารับเหมาโครงการใหญ่ แล้วบังเอิญ "เจ้าของ" กับ "ลูกค้า" มันเป็นครอบครัวเดียวกัน
"เรือล่มในหนอง ทองจะไปไหน"
ข่าวนี้ผมพูดตั้งแต่ตอนที่ลูกชายปรีชาอีกคน ได้แต่งตั้งเป็นทหาร เวลานั้นมีคนส่งข่าวมา ผมพูดไปแล้วว่า "ลูกชาย" ของปรีชาอีกคน ตั้งบริษัทมากินงบหลวง คว้างานจากพ่อทุกโครงการ แบบนี้ก็ได้เหรอ ตั้งบริษัทมา อนุมัติงบให้กับคนในครอบครัว กินกันเอง ง่ายๆ สไตล์ "จันทร์โอชา"
ปล. ช่วยเอาเรื่องนี้ไปให้ "พี่วีระ สมความคิด" หรือ "นายศรีสุวรรณ จรรยา" ช่วยดูด้วย ผมว่ามันต้องมีอะไรแน่นอน ฝากไปยื่นสอบตระกูลนี้ที
ที่มา : http://www.isranews.org/…/inv…/item/50118-report_50118.html…

No comments:

Post a Comment