Monday, July 13, 2015

สภาอภิวัฒน์ราษฎรเสรีไทย: ถ่างขาบนเวทีนานาชาติ พลาดพลั้งระวังขาฉีก!!!

เรียนดร.


          เมื่ออเมริกาได้มีการวางยุทธศาสตร์คานอำนาจจีนเนื่องด้วยปัญหาทางเศรฐกิจและกำลังจะผันตัวเองเข้าสู่รัฐสวัสดิการอีกทั้งเปลี่ยนนาซ่าเป็นสถาบันวิจัยโดรน จึงเกิดการปักหมุดเอเชียขึ้นซึ่งแต่เดิมคืออู่ตะเภาและฐานทัพหลัก อุดร-บ้านดุง เนื่องด้วยสมัยนายกยิ่งลักษณ์ทานกระแสภายในไม่ไหว เมื่อหมดสัญญาอู่ตะเภาจึงได้เซ็นสัญญาอู่ตะเภาให้แก่จีน และเกิดการรวบอำนาจจากทหารโดยทันทีเป็นเหตุอ้างได้ว่าเกิดจากรัฐพลเรือน  ทั้งที่ไทยกำลังดำเนินนโยบายสวิสเอเชีย เป็นเหตุให้เกิดการตั้งฐานทัพ8แห่งในฟิลิปปินส์เนื่องจากบทเรียนสมัยสงครามโลกครั้งที่สองที่เอเชียใต้เป็นสนามรบสุดท้ายที่ปิดไม่ลงจนท่านทรูแมนต้องใช้ยาแรงโดยคำสั่งลับกระดาษใบเดียวจากท่านรูสเวล
           การสั่งเรือดำน้ำเป็นการสร้างรอยแผลและตอกลิ่มอย่างชัดเจนว่ามีการเลือกฝ่ายทั้งที่สามารถซื้อจากประเทศที่ไม่ใช่คู่ขัดแย้งหลักได้ ตอนนี้ไทยกำลังนำตัวเองไปอยู่ในสงครามที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนก่อและมองไม่ออกว่ามีทางออกคือประเทศไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดแต่กลับเลือกมหาอำนาจขั้วผลประโยชน์ตน เมื่อช้างชนกันหญ้าแพรกก็แหลกราน แต่ถ้าเจรจาลงตัวก็กลายเป็นสร้างศัตรูไปครึ่งโลก
(ปล.คนไทยก็ถูกแบ่งเพื่อหาแนวร่วมเช่นกันเหลือทางออกไทยต้องเป็นประชาธิปไตยสมบูรณ์แบบสวิสด้วยข้อกำหนดทางภูมิศาสตร์ส่วนจะดันไปจนถึงรัฐสวัสดิการสมบูรณ์แบบกลุ่มนอร์ดิกนั้นคงขึ้นอยู่กับคนไทยเองแล้วครับ)
                                                                                                                                            

ด้วยความเคารพอย่างสูง










No comments:

Post a Comment