Sunday, April 26, 2015

ข่าวลับกรองแล้ว 26 เมษา 2558 "ฉบับพิเศษต้อนรับการปรากฎกายของนินจา"



ข่าวลับกรองแล้ว 26 เมษา 2558  "ฉบับพิเศษต้อนรับการปรากฎกายของนินจา"


สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/


*555สะใจสะใจที่พวกเจ้าเฝ้าอ่านข่าวลับกรองแล้วของสปท.ที่เจาะข่าวลับล้วงข่าวลึกจากก้นวังมาตีแผ่จนคนแห่เข้าชมกันมากจนเวปแน่น

*วันนี้พวกเจ้า(ในวัง)สั่นไหวคล้ายเจ้า(นอกวัง)เข้าทรงเพราะต้องคอยติดตามข่าวสปท.จากเวปขบวนการประชาธิปไตยในสแกนดิเวียกับเวปอาเฮียสุรชัย แซ่ด่าน,ทุกครั้งที่วิจารณ์ว่า"สงสัยกษัตริย์ภูมิพลตายแล้วเพราะเงียบไป"พวกขี้ข้าก็จะเข็นคุณปู่ออกมาโชว์ตัวกันสักที,แต่เข็นทันทีทันใดไม่ได้เพราะวันๆนอนคล้ายคนตายจริงๆแต่ยิ่งเข็นออกมาปรากฎตัวก็ยิ่งชัวร์ว่าหมดสภาพ

*จากรูปที่เห็น..ท่านเจ้าคุณปู่จะควบคุมประเทศได้อย่างไรเพราะตัวท่านเองยังควบคุมคอของท่านให้ตั้งบนบ่าตรงๆไม่ได้ต้องใช้หมอนหนุนยันคอตั้งไม่ให้หงายหลัง...แถมด้วยโรคเก่าน้ำคั่งในช่องท้องก็ควบคุมไม่ได้นั่งรถเข็นเห็นท้องป่องเป็นหุ่นกระบอกไอ้เท่ง

*สามวันดีสี่วันไข้ยังง่ายไปสำหรับอาการภูมิพลทุกวันนี้,เพราะของจริงคือ"สามวันผีสี่วันใกล้จะตาย"เพราะในแต่ละสัปดาห์นอนหลับติดต่อกันแทบจะไม่ตื่นสักวัน

*ถ้าแข็งแรงเป็นปกติจริงก็น่าจะเข็นออกมาในวันพระราชพิธีวันจักรีเมื่อ6เมษาไปแล้ว,แต่ทุกวันนี้วันๆต้องลุ้นกันว่า"ตัวจะแข็ง"หรือ"แรงจะแข็ง"ขึ้นวันใดกำหนดไม่ได้พอแข็งได้วันใหนก็เอาวันนั้น

*เมื่อ2เมษาวันเกิดลูกสาวก็ออกมาโชว์ตัวไม่ได้,พอ23เมษาปั่นกันจนพอไหวก็อุ้มใส่รถเข็นเห็นชัดว่าคนบริหารจัดการในวังชั้นในใกล้ตัวภูมิพลเป็นสายพระเทพตามสายข่าวที่รายงานนั้นของจริง,ดูกันให้ชัดว่าใครพวกใครในวันนั้น,คนจับท่านเจ้าคุณปู่ที่พอจะรู้สึกตัวสั้นๆให้ใส่เสื้อลายดอกม่วงก็รู้ว่าเป็นใครสายเทพถ่างที่อยู่ใกล้ตัว,หมอเข็นรถและขี้ข้าที่รายล้อมก็ใส่เสื้อม่วงด้วยแต่"ดิสธร วัชโรทัย"รู้ทางทำตัวกลางๆไม่ใส่เสื้อม่วง,ทหารเรือก็รู้ทางแต่งชุดราชการก็รอดตัวไป

*ก็แปลกแต่จริงวันนี้ภูมิพลได้แต่นั่งนิ่งไหวติงก็ยากยิ่งแต่ทำไมปล่อยให้ลิงเปรมหลอกเจ้าอยู่ได้,ทำไมมีอำนาจไม่จัดการเรื่องในครอบครัวตัวเองให้เรียบร้อยชาวบ้านจะได้ไม่ถูกคสช.จับร้อยจมูก???บอกได้คำเดียววันนี้คือ"เห็นแก่ตัว"ไม่ใช่เห็นแก่บ้านเมืองตามที่ปากพูด

*แม่น้ำเจ้าพระนั่งดูที่ใหนก็เหมือนกันแต่ทำไมดันต้องมาดูที่กองทัพเรือก็เพราะเรือดำน้ำเป็นเหตุเรื่องจะซื้อเรือดำน้ำเป็นเรื่องเก่าที่ทหารเรือลิงหลอกเจ้าสร้างตำนานเพื่อหาเงินงบประมาณเข้ากระเป๋าจึงจับเรื่องเล่ากรอกหูเจ้ามานานแล้วว่าพระบรมราชชนก(แปลง่ายๆคือพ่อ)จบจากโรงเรียนนายเรือเฟลนส์บูร์กมุรวิกเยอรมัน(หลังจากที่ล้มเหลวเข้าๆออกๆโรงเรียนทหารบกทั้งในอังกฤษและเยอรมัน)และเริ่มการงานเป็นทหารเรือไทยและทรงโปรดอยากเป็นผู้บัญชาการเรือดำน้ำแต่ไม่ได้ดังใจจึงย้ายวิกไปเป็นหมอ(ชีวิตเจ้าของจริงไม่เป็นโล้เป็นพายจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลานก็เหมือนกันแต่เชลียกันเพราะไม่เชลียก็ติดตะราง)...นี้คือที่มาของการซื้อเรือดำน้ำที่เล่ากันในวังและเป็นช่วงเวลานาทีทองของทหารยึดอำนาจแล้วก็อนุมัติงบ3.6หมื่นล้านบาทยามเศรษฐกิจตกต่ำชาวบ้านจึงรุมด่าจึงวางแผนพาคุณป๋าภูมิพลสวมบทสร้างภาพความชอบธรรมโดยลงทุนใช้ความใกล้ชิดผ่าน"บางคน"ให้ลอบบี้หมอขอให้ท่านเปลี่ยนบรรยากาศไปดูแม่นำ้เจ้าพระยาที่กองทัพเรือบ้างเพื่อคนไข้จะได้สบายใจ...เรื่องก็มีเท่านี้

*วันนี้เสี่ยยังเกาะไม่ติดพ่อจึงเป็นจุดอ่อนที่สาย"เทพถ่างบ่างเปรม"ใช้เป็นเกมส์เดินเรื่องเข็นคนไข้ที่หน้าตาไม่น่าจะโชว์ออกมาโชว์พาวว์ขู่ทหารและชาวบ้านผู้รักประชาธิปไตยแต่ข้างในวังเขารู้กันหมดว่าใครแข็งใครอ่อน

*ยิ่งเสี่ยทิ้งระยะห่างทรากคุณปู่ก็ยิ่งถูกแปรรูปเป็นสินทรัพย์ของลิ่วล้อคสช.คอยฉวยโอกาสเอาหุ่นเจ้าคุณปู่มาเชิดสวมบทอ้างเอาประโยชน์ในแต่ละสถานการณ์,แต่สายข่าวในวังยืนยันว่าคุณปู่พูดเป็นประโยคไม่ได้แล้วแม้แต่จะจับปากกาลงชื่อก็ไม่ได้...ถ้าไม่เชื่อข่าวสปท.ก็ขอให้คณบดีศิริราชช่วยปั้มยาให้ทั้งคุณปู่และคุญย่าออกมาทำบุญพร้อมกันในวันพระราชพิธีราชาภิเษกสมรสในวันที่28เมษานี้ที่จะครบ65ปีหน่อยดิ...หรือถ้าเวลาป้ำยายังสั้นก็เลือกเอาวันฉัตรมงคล5พฤษภาน่าจะไหวกล้าๆหน่อยดิ

*ไม่ต้องวิตก...ปู่ยิ่งอยู่นานไปทั้งๆที่ทำอะไรไม่ได้เมืองไทยก็ฉิบหายไปไม่มีที่สิ้นสุด...มีแต่คสช.สนุกกับเกมส์หารับประทานง่ายๆไปเรื่อยๆ...แล้วพบกันใหม่//



No comments:

Post a Comment